Nơi bạn sống thực sự có môi trường trong lành ?

Bạn có biết ở những chung cư cũ giá rẻ tp hcm không đáp ứng được nhu cầu cuộc sống: tình trạng an ninh không đảm bảo hoặc xuống cấp, không có tiện ích cũng như môi trường trong lành.


Bạn có biết những trẻ em sống gần vùng ô nhiễm có nguy cơ mắc bệnh hô hấp rất cao so với những trẻ ở khu vực khác không ? Trên thực tế, tình trạng ô nhiễm ở Việt Nam ngày càng nghiêm trọng nguyên nhân do ý thức kém của người ở xung quanh, do ô nhiễm đất, khói bụi, gần đường hoặc những khu vực có xe thường xuyên qua lại...


Môi trường ô nhiễm là kẻ giết người thầm lặng mà những người thân gia đình mà trẻ em là nạn nhân chịu nặng nề. Tình trạng môi trường ở gần những chung cư ở tp hcm ngày càng trở nên điểm nóng nhưng thực tế bạn thấy rằng vẫn chưa có giải pháp nào cải thiện tình trạng nói trên.

Mật độ cây xanh trong ở thành phố nơi bạn sống vẫn còn quá thấp so với mật độ dân cư, mật độ xây dựng đường phố, mật độ không khí , ô nhiễm tiếng ồn... cộng thêm tình hình ô nhiễm nguồn nước, ô nhiễm tiếng ồn.. những người thân trong gia đình bạn đang đối mặt với nhiều nguy cơ về sức khỏe.

Đó là những vấn đề thực sự nan giải, có khi nào bạn đã nghĩ: bạn nên đưa người thân đến khu vực có mật độ dân trí cao hơn, an ninh cao hơn cùng với nhiều tiện ích tốt hơn để tận hưởng cuộc sống, ở trong môi trường trong lành và gia đình bạn cùng bên nhau sau những giờ làm việc căng thẳng

Hiểu được những được lo lắng và băn khoăn của cộng đồng, chủ đầu tư Nam long kết hợp với hai tập đoàn Nhật Bản: Hankyu và Nishitetsu đã đặt tâm huyết và lên ý tưởng cho dự án nhà ở Flora Fuji thân thiện với thiên nhiên.


Căn hộ Flora Fuji nằm trong khu phức hợp thương mại - tài chính - căn hộ - biệt thự view sông, rất thân thiện với môi trường, có không khí trong lành. Về tổng quan, Flora Fuji có mật độ xây dựng 27 % còn lại là mảng xanh và tiện ích. Hai khối công trình của dự án xoay lại tạo thành một giếng trời với nhiều cây xanh, cùng với hồ bơi và hồ cảnh quan sẽ tạo thành một hệ thống điều hòa khí hậu tự nhiên cho toàn khu căn hộ. 

Dự án Flora Fuji được xem mảnh ghép cuối cùng của chủ đầu tư Nam Long, được tích hợp nhiều tiện ích: hồ cảnh quan, bến du thuyền, công viên, BBQ, Gym, trung tâm thương mại... song song đó dự án Flora Fuji ở vị trí tách biệt hẳn với trung tâm thành phố, không nhiễm khói bụi và tiếng ồn... trong khuôn viên dự án được phủ mảng xanh với nhiều cây xanh, hoa.. bạn cảm thấy rất tận hưởng với môi trường trong lành và nhiều tiện ích ngay căn hộ bạn đang ở.

Không có quà tặng nào quý giá bằng sức khỏe và tinh thần của người thân trong gia đình bạn. Đặc biệt, tuổi thơ của của con bạn sẽ trọn vẹn và tràn đầy màu sắc giữa thiên nhiên trong lành, đầy nắng gió và cỏ cây, hoa lá… cùng với sân chơi thiếu nhi đạt chuẩn quốc tế, hồ bơi có hàng rào che chắn đảm bảo an toàn cho trẻ khi nô đùa.



Nếu bạn cảm thấy điều quý giá nhất trong cuộc sống của bạn và người thân bạn là sức khỏe, tinh thần, tương lai của con trẻ, liên lạc với chúng tôi 0909 17 49 50 để tôi có thể hỗ trợ tốt về thông tin căn hộ Flora Fuji cho bạn. 
Share on Google Plus

About Unknown

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét