Bạn sẽ rất bất ngờ khi đến căn hộ 2 phòng ngủ Flora Fuji

Nằm trong khu phức hợp tài chính - thương mại - dịch vụ - căn hộ - biệt thự Fuji Residence, những căn hộ Flora Fuji được tích hợp nhiều tiện ích hoàn hảo: Clubhouse, hồ bơi, phố đi dạo, Gym, spa... mang đậm phong cách Nhật Bản, với mảng xanh phủ toàn dự án cùng thiết kế ấn tượng, đây là những yếu tố thu hút nhà đầu tư và người có nhu cầu ở


Đối căn hộ 2 phòng ngủ Flora Fuji, được thiết kế tinh tế, được rất nhiều khách quan tâm và lựa chọn, đây là điểm sáng của dự án vì những lý do hết sức hợp lý.

Dự án căn hộ Flora Fuji
Không gian trong lành tại Flora Fuji

Căn hộ Flora Fuji 2 phòng ngủ được thiết kế đẹp

Theo tâm huyết đem lại không gian sống tốt, tối ưu hóa cuộc sống cho những cư dân tại Flora Fuji. Ngoài tích hợp những tiện ích, mảng xanh trong dự án. Các nhà thiết kế cũng đã thổi hồn vào ý tưởng tạo không gian sống cho căn hộ.

Với thiết kế căn hộ Flora Fuji 2 phòng ngủ, có ngăn phòng, phòng khách ở giữa, phía sau là bếp, đồng thời có ban công nhìn toàn cảnh dự án, khiến người người sở hữu căn hộ tận hưởng không gian thoáng đãng từ mảng xanh dự án cũng như nhìn ra xa sông Rạch Chiếc.

Căn hộ của những vợ chồng trẻ
Thiết kế tinh tế và đẹp mắt 

Ngôi nhà mơ ước của những đôi vợ chồng trẻ

Với diện tích 67 m2, 2 phòng ngủ riêng biệt cùng thiết kế tinh tế của các chuyên gia, đã tạo nên một không gian khá lý tưởng, ấm cúng và tận hưởng những tiện ích hoàn hảo sau những giờ làm việc mệt mỏi.

Nếu bạn đang lo lắng bạn không đủ tài chính hoặc phát sinh những món nội thất sau khi mua nhà, Flora Fuji thấu hiểu tâm lý của bạn. Khi đến với căn hộ Flora Fuji: sau khi nhận bàn giao nhà, bạn sẽ nhận được: sàn gỗ toàn bộ, tủ bếp dưới, bồn rửa đôi, cửa khóa số, hệ thống Video Call từ bên ngoài, bếp điện từ, hệ thống thông gió, thiết bị vệ sinh cao cấp,…. 

Căn hộ 2 phòng ngủ Flora Fuji thiết kế tinh tế
Căn hộ 2 phòng ngủ Flora Fuji thiết kế tinh tế

Đó là những đặc điểm mà không phải căn hộ nào tại Sài Gòn cũng mang đến cho bạn. Lựa chọn Flora Fuji, bạn là một nhà đầu tư thông minh đấy.


Công Ty CP Môi Giới - Tư Vấn - Đầu Tư Sài Gòn
Địa chỉ: số 21 Đường 31B, phường An Phú, quận 2, Tp Hồ Chí Minh
Nguyễn Thái Sơn
Nhân viên Kinh Doanh
Hotline: 0909174950 - 0933 43 63 86 
Share on Google Plus

About Unknown

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét