Flora Fuji hấp dẫn nhà đầu tư

Dự án Flora Fuji được đầu tư bởi tập đoàn Nam Long với 2 nhà đầu tư nổi tiếng từ nhật: Hankyu và Nishitetsu. Với ý tưởng thiết kế của Nhật, Flora Fuji mang phong cách hiện đại, vững chắc Nhật.

Nằm vị trí đắc địa của quận 9, trong khu vực dân cư đông đúc dân trí cao, môi trường sống lý tưởng bên dòng sông êm đềm của Rạch Chiếc.

Flora Fuji môi trường sống lý tưởng
Môi trường sống lý tưởng tại Flora Fuji


Flora Fuji được thiết kế vô cùng tinh tế, tối ưu mọi không gian trong từng căn hộ, tính toán đến việc lấy sinh khí vào trong từng gian phòng của căn hộ. Mỗi căn hộ Flora Fuji được thiết kế không gian mở rộng ra với thiên nhiên, đem thiên nhiên tươi đẹp vào cuộc sống của bạn. 

Căn hộ Flora Fuji nằm trong vùng kinh tế trọng điểm Đông Nam Bộ, tiếp giáp với một loạt hệ thống giao thông lớn nên có thể dễ dàng di chuyển tới những trung tâm thành phố. có vị trí đắc địa khi nằm tiếp giáp khu biệt thự nghỉ dưỡng Riviera Cove, cách khu công nghệ cao nhà máy Samsung Hàn Quốc 3km, cách đường vành đai 2 chỉ 200m thông qua đường Liên Phường.


Flora Fuji vị trí giao thông thuận tiện
Flora Fuji vị trí giao thông thuận tiện


Dự án Flora Fuji quận 9, được thiết kế  với một không gian sống lý tưởng, môi trường xanh mát, trong lành không kém phần tiện nghi: hồ bơi, hồ cảnh quan, công viên, siêu thị, trung tâm vui chơi, bệnh viện quốc tế, sân golf...

Căn hộ Flora Fuji tiêu chuẩn Nhật Bản, tích hợp nhiều nhiều tiện ích, không gian xanh, môi trường sống lý tưởng nhưng giá bán của căn hộ khá mềm so với rất nhiều căn hộ lân cận, song song đó phương thức thanh toán khá linh hoạt giúp khách hàng dễ dàng sở hữu và đầu tư.


Flora Fuji tiện ích hoàn hảo

Flora Fuji tiện ích hoàn hảo

Dự án Flora Fuji quá đủ hấp dẫn, khiến bạn không phải suy nghĩ quá nhiều khi tìm đến nơi an cư lạc nghiệp và đầu tư sinh lợi.


Công Ty CP Môi Giới - Tư Vấn - Đầu Tư Sài Gòn
Địa chỉ: số 21 Đường 31B, phường An Phú, quận 2, Tp Hồ Chí Minh
Nguyễn Thái Sơn
Nhân viên Kinh Doanh
Hotline: 0909174950 - 0933 43 63 86 

Share on Google Plus

About Unknown

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét